CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG CÓ THỂ DI CHUYỂN NHƯ THẾ NÀO

Cửa tự động là một giải pháp thiết thực được dụng cả trong các căn hộ và các công trình công cộng. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường có thể dễ dàng phù hợp với mọi nội thất. Được lắp đặt trong các căn hộ, chúng nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, trong khi các cửa khác được sử dụng trong các ngân hàng, siêu thị và trung tâm mua sắm, chúng phải đảm bảo giao tiếp hiệu quả cho người đi bộ và tạo thành một rào cản giữa bên trong tòa nhà và môi trường bên ngoài.

Cửa trượt tự động trong căn hộ

Chúng là một giải pháp hiện đại và thiết thực đang ngày càng trở nên phổ biến. Cánh thường làm bằng gỗ, PVC hoặc kính cường lực. Cửa trượt tự động chạy trên thanh dẫn hướng bằng nhôm hoặc thép có chiều dài thích hợp, được trang bị một hệ thống đặc biệt.

Khi cài đặt loại giải pháp này, cần tính đến một số yếu tố, nhờ đó chúng tôi sẽ phù hợp với mô hình phù hợp nhất cho một căn hộ hoặc ngôi nhà nhất định.

Cửa tự động trong các tòa nhà tiện ích công cộng

Những loại dung dịch này thường được sử dụng nhiều nhất ở những nơi có nhiều người lui tới hàng ngày. Trái ngược với những cánh cửa truyền thống, chúng mang lại sự di chuyển thoải mái và hiệu quả hơn nhiều. Nó cũng là một giải pháp vệ sinh hơn vì không cần phải mở tấm chắn bằng tay cầm.

Các loại cửa được sử dụng phổ biến nhất là:

Cửa tự động mở trượt Woosung Hàn Quốc
Cửa tự động xoay tròn Woosung Hàn Quốc

Cửa trượt tự động có một hoặc hai cánh di chuyển trên các thanh dẫn được gắn đặc biệt. Trong hầu hết các trường hợp, chúng được làm bằng kính an toàn và khung nhôm hoặc thép.

Các phiên bản nghiêng đơn hoặc nghiêng đôi được làm bằng kính dán nhúng trong khung kim loại hoặc nhựa. Chúng được trang bị bản kề kéo hoặc đẩy, cho phép đóng mở các lá một cách an toàn, đảm bảo dịch đi chuyển cửa số lượng lớn người trở nên dễ dàn và trơn tru.

Mô hình quay có lẽ là phiên bản hiệu quả nhất thường có thể được tìm thấy, trong số những phiên bản khác trong các tòa nhà dân cư, khách sạn và trung tâm mua sắm hiện đại, được nhiều người sử dụng hàng ngày. Các cánh được gắn trên một trục thẳng đứng, và số lượng của chúng có thể từ 2-4 chiếc. Ngoài ra, các phiên bản xoay ngăn không khí bên ngoài xâm nhập vào phòng, do đó giảm thiểu nguy cơ gió lùa. Thông thường, chúng được trang bị hệ thống thoát hiểm khẩn cấp.

Cửa tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, cho cả khu dân cư và không gian công cộng.

Ưu điểm cửa kính tự động

Không gian căn phòng, trung tâm mua sắm, văn phòng y tế và thẩm mỹ viện hiện nay được quy hoạch nội thất rất cẩn thận. Trong sự phân chia, các bức tường đặc biệt thường được sử dụng cửa bằng kính và cả phòng riêng lẻ được ngăn cách bằng cửa. Ngày càng có nhiều chủ đầu tư quyết định sử dụng cửa kính lùa trong nội thất công ty do những ưu điểm của chúng. Điều quan trong nhất trong số đó bao gồm:

Tiết kiệm không gian

Lắp thanh chắn trên thanh dẫn giúp loại bỏ nhu cầu tính đến không gian thích hợp ngay trước cửa, điều này vần thiết trong trường hơp cửa chắn dựa trên cơ chế đóng mở nghiêng. Vì vậy, cửa lua kính có thể được lắp đặt ở những hành lang hẹp và trong những căn phòng nhỏ.

Rộng rãi hơn

Ô kính trong suất không làm giảm không gian của căn phòng. Đó là một tính năng đặc biệt được đánh giá cao khi trang trí nội thất, được chua thành nhiều phòng nhỉ hơn bằng vách kính. Các cánh trong suốt cũng đón được ánh sáng ban ngày, nhờ đó bên trong được sáng sủa.

Thiết kế hiện đại

Cấu trúc đơn giản và sự kết hợp thú vị giữa các vật liệu phù hợp với xu hướng thiets kế nội thất. các ohuj kiện kim loại và cửa trong suốt khi có hoa văn hoặc hơi mờ làm cho cửa trượt bằng kính phù hợp về mặt thẩm mỹ với hầu hết các phòng trong căn phòng hoặc cơ sở bán lẻ và dịch vụ.

Cơ chế hiệu quả

Những ưu điểm tuyệt vời của mô hình trượt bao gồm tướ hết là hoạt động động trơn tru, được gắn trên các thanh dẫm cho phép đóng mở dễ dàng mà không cần dùng lực

Thiết kế hiện đại của cửa kính trượt khiến chúng trở nên phổ biến về đặc điểm. Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng trong nhiều cơ sở và sẽ trông thanh lịch trong mỗi chúng. Nhờ sự phù hơp hoàn hảo của các tấm chắn và sử dụng các giải pháp kỹ thuật thực tế, bạn có thể có được, một giải pháp trong lĩnh vực ván cửa sẽ cung cấp nhiều không gian và ánh sáng hơn trong phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GTB VIỆT NAM

☎️ 0975 799 075 – 0984 902 068

🌐www.woosungdoor.com.vn

🌐 www.dreamautodoor.com.vn

facebook.com/cuatudongwoosunghanquoc/

Bài viết liên quan
0975799075