Nhằm thuận tiện trong công việc, công ty chúng tôi đưa ra quy trình làm việc và phương thức thanh toán với tất cả các khách hàng:

Quy trình làm việc:

  • Tư vấn → Khảo sát→  Bảng vẽ → Báo giá → Hợp đồng→ Thi công → Thanh toán.
  • Trực tiếp – Qua điện thoại – Qua Email.

Phương thức thanh toán:

Đối với đơn hàng tại thành phố Hà Nội:

  • Phí vận chuyển: miễn phí với đơn hàng từ 3 bộ trở lên
  • Tiền hàng: Thanh toán 100% ngay sau khi chúng tôi vận chuyển tới công trình, khách hàng kiểm tra sản phẩm.
  • Tiền lắp đặt thi công (nếu có): Thanh toán 100% ngay sau khi thi công xong.

Đối với Khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác sẽ kèm thêm phí vận chuyển (chúng tôi sẽ báo giá cụ thể khi Khách hàng ký hợp đồng)

 

Hình thức thanh toán:

  •  Tiền mặt.
  •  Chuyển khoản: 

Tên tk: Công ty TNHH GTB Việt Nam

Số tk: 1912 99 44 11 70 11 tại Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Đông Đô – Hà Nội.

Nội dung: Khách hàng…..thanh toán tiền đơn hàng hợp đồng số…..

Ghi chú:

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng. Trong thời gian bảo hành xảy ra lỗi do nhà sản xuất sẽ được thay thế hoặc sửa chữa miễn phí. Thời gian bảo hành cụ thể được ghi trên phiếu và tem bảo hành.